Thứ 6, 29/03/2024, 9:16 PMWelcome Dân ngụ cư
Registration | Login
RSS
A1 Ngọc Hồi 2005-2008
Site menu
Cảm nhận
Đi học đại học các bạn thấy thế nào
Total of answers: 41
Đăng nhập
Đăng Nhập:
Mật Khẩu:
Tìm kiếm
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn » Stories...You...and...Me » Truyện cười » Những bản kiểm điểm 1o2
Những bản kiểm điểm 1o2
boy_gorillaDate: Thứ 6, 03/04/2009, 8:05 PM | Message # 1
Đội Trưởng Đội Spam
Group: Assassin
Messages: 64
Awards: 2
Reputation: 0
Status: Offline
Là học sinh, ai trong mỗi chúng ta chắc cũng từng hoặc chứng kiến bạn bè mình viết bản kiểm điểm... Nhưng trong số đó, có những bản kiểm điểm đi vào lịch sử học đường, bạn có biết chăng?

Bản kiểm điểm của Trần Văn Dừng vì đánh bạn gái
[/size]
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--oOo--

BẢN KIỂM ĐIỂM

Em thưa cô!Tên em là Trần văn Dừng,ngày hôm qua em phạm lỗi là đã đánh bạn Hằng.Tại vì bạn ấy chửu em,em xin kể đầu đuôi như sau:
Trong giờ chào cờ,em mải nói chuyện,bị cô Nga mắng và xoắn tai em 2 cái đau ơi là đau.Lúc sau em quên mất em lại nói chuyện,bạn Hằng khoe cô giáo làm em lại bị xoắn thêm 2 cái nữa,em thấy thế mới nói rằng"con kia,tí về ông đấm mày chết...".Em chỉ nói thế thôi chứ ko làm thật đâu nhưng bạn ấy lại chửu tên bố em,rồi chửu tên bà em,chửu tên ông em,chửu tên cụ em,em thấy thế mới bẩu"mày cứ đợi đấy..."bạn ấy lại còn thách em.Khi tan học em chờ bạn ấy ở cổng trường em bẩu là"mày có muốn ông đánh mày ko?"bạn ấy bẩu là"tao thách mày đấy",thế là em đạp bạn ấy có 1 cái,bạn ấy cũng đạp em lại 1 cái,em đinh đánh lại thì bạn Hùng đi qua bẩu"con bé kia đánh ghét quá,mày cho tao đấm nó 1 cái"rồi bạn ấy đấm luôn,sau đó bạn Thắng ,bạn Cường mỗi bạn đấm 1 cái.Em thề với cô là em chỉ đạp bạn Hằng 1 cái và đấm 1 cái,sau đó em đi về.
Em xin nhận lỗi vì đã đánh bạn.À nhưng mà thưa cô,cô phải mắng bạn ấy vì bạn ấy chửu cả họ em,trong khi em chỉ chửi mỗi tên bố bạn ấy...

PS: Những lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả là nguyên tác của học sinh Trăn Văn Dừng

Bản kiểm điểm của Lý Văn Lý lớp chuyên lý trường OnlyU
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--oOo--

BẢN KIỂM ĐIỂM

Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm

Tên em là Lý Văn Lý, học sinh lớp 10 chuyên lý trường OnlyU. Hôm qua, trong giờ ra chơi, bạn Hiếu ngồi cạnh em loay hoay phẫu thuật cái bút mực. Dù bạn không cố tình song lực quán tính vẫn khiến mực rơi vào áo em.

Bạn ấy không hề xin lỗi cũng như không chịu chấm dứt ngay việc giải phẫu vật đáng ra nên đưa vào viện bảo tàng từ lâu rồi.

Máu dồn vào tim khiến em đã dùng xấp xỉ 400N tác dụng lên người bạn ấy trong khoảng thời gian xấp xỉ 0,5s. Vì xung của lực bằng độ biến thiên động lượng nên đáng ra bạn ấy phải chuyển động lùi nhưng thật tiếc, bạn ấy béo quá, phản lực tác động lên tay em còn lớn hơn cả 400N kia.

Theo phản xạ tự vệ, bạn ấy lao vào em với vận tốc khá lớn, không một chút do dự. Kết quả là em bị bắn vào tường, mà tường lại nặng hơn em rất nhiều. Tuân theo định luật III Newton, tườg đứng yên, em bật ngược trở lại.

Tuy có hơi đau nhưng do cay cú, em liền áp dụng ngay định luật "Húc". Chỉ tại tội thừa mỡ nên va chạm giữa đầu em và bụng bạn ấy là... va chạm dẻo, lực của em bị triệt tiêu. Liên tiếp sau đó là một chuỗi quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay phải khiến em bị dao động với tần số lớn.

Đến lúc này, em không còn đủ sức chiến đấu nữa vì theo một vế của định luật bảo toàn năng lượng thì năng lượng không tự nhiên sinh ra, trong khi bữa sáng của em lại có hạn. Biết thân biết phận, em đã dựa vào Định luật bảo toàn tính mạng mà tự rút lui ôm hận về nhà.

Hôm nay, em viết bản kiểm điểm này để mong cô tha thứ. Em hứa lần sau nếu có đánh nhau, em sẽ chuẩn bị bữa sáng chu đáo hơn hay ít ra, cũng chọn đứa gầy hơn em làm đối thủ.

Em xin chân thành cảm ơn cô.

Híc nhữg bản kiểm điểm này gây shock qá


Làm trai gõ phím bình thiên hạ
 
QuânDate: Thứ 4, 08/04/2009, 10:45 PM | Message # 2
Bí Thư
Group: Assassin
Messages: 55
Awards: 2
Reputation: 0
Status: Offline
81 81 81 81 81 hay 2568177

Điều khó nhất trên đời là làm một trang nam tử
Ý chí vững vàng mà tình cảm lại mênh mang.
 
NguyenLeTuanDate: Thứ 6, 17/04/2009, 9:26 AM | Message # 3
Lớp phó lao động
Group: Admintrator
Messages: 34
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
Tuy có hơi đau nhưng do cay cú, em liền áp dụng ngay định luật "Húc". Chỉ tại tội thừa mỡ nên va chạm giữa đầu em và bụng bạn ấy là... va chạm dẻo, lực của em bị triệt tiêu. Liên tiếp sau đó là một chuỗi quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay phải khiến em bị dao động với tần số lớn. 81 81 81
 
thuy_waterDate: Thứ 3, 02/06/2009, 2:26 PM | Message # 4
Thành viên tích cực
Group: Thành Viên
Messages: 7
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
3124 3124 3124 3124 3124 3124 3124 3124 3124 3124

Co' nhung* die^u- ma- ng- # ko fai? la- ban. ne^n ko the^? hie^u?.Co' nhung* thu' ma- chi? minh- ban. ye^u .Co' nhung* thu' kho' long- chia se? .Nhung...chi? vi- minh- ban. thoi no' da* du? da^y- y' nghia*.^_^!
 
Diễn đàn » Stories...You...and...Me » Truyện cười » Những bản kiểm điểm 1o2
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: