Thứ 6, 29/03/2024, 1:20 AMWelcome Dân ngụ cư
Registration | Login
RSS
A1 Ngọc Hồi 2005-2008
Site menu
Cảm nhận
Đi học đại học các bạn thấy thế nào
Total of answers: 41
Đăng nhập
Đăng Nhập:
Mật Khẩu:
Tìm kiếm
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: honest_man  
Diễn đàn » Stories...You...and...Me » Little Stories » Bắt đến con gái (...Đền đi...đền đi..hu hu =)))
Bắt đến con gái
NguyenLeTuanDate: Thứ 6, 10/04/2009, 10:43 AM | Message # 1
Lớp phó lao động
Group: Admintrator
Messages: 34
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
1. Ai biểu ấy cười với tui trong buổi học thể dục làm chi cho tui tưởng ấy cũng đang “để ý” tui. Tại sao ấy còn cười với Quân, gã bạn thân đẹp trai nhất lớp tui. Để chiều nay nó ghé tai tui: “Nhỏ Hương hôm nay hình như “đá lông nheo” với tao đó mày”. Mà nghĩ xem, vừa gieo trong lòng tui chút hi vọng, ấy đã dập tắt ngúm nó. Sao mà ấy ác vậy?

2. Sinh nhật lớp trưởng, ấy biểu tui qua chở ấy đến nhà sếp để phụ. Tui xắn tay phụ ấy, bị sai vặt như “gã ôsin” của hai đứa con gái. Ấy vậy mà lúc chở ấy về, ấy nói một câu buồn… thúi ruột: “Tối nay ông khỏi chở tui nha, T. qua chở tui rồi”. Ấy biết không, lúc đó tui muốn dừng xe, cho ấy lội bộ về nhà cho bõ tức! Nhưng, trời ơi, làm người ai làm vậy, dù ấy đang làm tui đau khổ!

3. Ấy hứa với tui là… làm mai em gái ấy cho tui. Tui cười hí hửng trong lòng, dù gì nếu như ấy từ chối, tui vẫn còn cớ để đến nhà thăm ấy. Vậy mà chiều nay ấy ngang xương tuyên bố một câu: Tui phải kiếm chàng nào hay ho hơn ông cho nó, chứ như ông bèo quá. Híc híc… học giỏi, đẹp trai, ga lăng và biết hi sinh cho ấy như tui vậy mà còn bị chê, thì cơ hội nào mà đang mở ra cho tui vào… trái tim ấy hả, con gái!

4. Tui từng nhìn ngạc nhiên rồi đến quen cái cảnh con gái con trai ngồi khít khịt, xà nẹo trên xe đến nỗi… miễn nhiễm. Nhưng tui bắt đền ấy vì hôm nay, ấy làm cho lòng tui dậy sóng! Mọi lần tui chở ấy bằng xe đạp hay xe máy ấy cũng chừa một khoảng cách an toàn, nhưng hôm nay ấy xúi tui vi phạm luật giao thông, chở ba, thêm nhỏ Trúc ngồi sau, ấy ngồi giữa tui và Trúc. Cú dằn “lợi hại” do ổ gà khiến tui bị chạm một cú sét như trời giáng. Ấy hiểu mà. Tui là gã trai mới lớn, nắm tay ấy còn chưa dám, ai biểu vòng - gì - đó - của - ấy đụng vô người tui chi, khiến tối nay cả đêm tui mất ngủ. Tui mà thi cử không tốt là… tại ấy cả!

5. Ai bảo ấy băng cái chân rướm máu của tui trong trận bóng, ai bảo ấy đưa cái khăn cho tui, và đứng thét ầm ĩ tên tui trong khi những đứa con gái - thuộc hàng hoa khôi khác thì lo réo tên thằng Q?

6. Ai bảo ấy… lẹ nước mắt hơn cả tui, khi nhà tui có chuyện buồn, tại sao ấy lại biết tui đang thương thầm một đứa - con gái mà ra sức an ủi. Ấy biết không, ấy ngây thơ như một cô công chúa xinh đẹp và tốt bụng giữa đám thị tì chảnh chọe! Còn tui là một hoàng tử nước nghèo! Sao ấy lại tốt với tui và thậm chí với nhiều đứa con trai khác. Tui không thích ấy tốt với quá nhiều người, đặc biệt là những đứa - con - trai - mới lớn. Vì tui biết trong lòng bọn nó sẽ rồi có những cảm xúc như tui.

7. Nhiều lúc tui muốn nói cho ấy hiểu rằng tui đang… bối rối vì ấy. Nhưng ấy bóng gió nói không nên khiến tui về nhà mất ngủ. Khổ nỗi là trong giấc mơ của tui, ấy luôn… gật đầu đồng ý cho tui hand in hand. Tui bắt đền vì ấy đã chiếm cả trái tim tui chưa đủ mà còn ám ảnh cả giấc mơ của tui. Bắt đền ấy đó. Ấy phải giải quyết cho tui việc này đi.

Hổng phải tui muốn lên án “một nửa thế giới” của mình, nhưng xin hãy để tui bình yên, ít nhất là cũng trong lúc này, thời gian này, vì tui còn thi cử nữa ấy ơi! Tui bắt đền ấy đó. Ấy cứu tui đi chứ!

TÊN CON TRAI ĐANG MẤT NGỦ

 
boy_gorillaDate: Thứ 2, 13/04/2009, 10:48 PM | Message # 2
Đội Trưởng Đội Spam
Group: Assassin
Messages: 64
Awards: 2
Reputation: 0
Status: Offline
Cứ tưởng bác Giỏ và thằng Quân đang tranh em nào hahaha hahaha

Làm trai gõ phím bình thiên hạ
 
a1ngochoiDate: Thứ 3, 14/04/2009, 10:18 AM | Message # 3
Admin
Group: Admintrator
Messages: 47
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
81 Ban đầu anh cũng tưởng vậy ku ạ 81

Day la nick dung chung, de chinh sua forum, co the la Hieu, Giang hoac Tuan se su dung nick nay
 
Makjn0Date: Thứ 3, 14/04/2009, 7:17 PM | Message # 4
Tổ Viên
Group: Thành Viên
Messages: 7
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Há há.Bắt đền cái ji`.Con gái vô tội mà.Tại con trai nghĩ nhiều đấy chứ;))

"Never be late to begin something...And never be early to love somebody..."
"Đôi khi muốn được da diết như mưa, phiêu du như gió, lơ đãng như mây, nồng nàn như nắng" ;))
 
Diễn đàn » Stories...You...and...Me » Little Stories » Bắt đến con gái (...Đền đi...đền đi..hu hu =)))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: